Hỗ trợ trực tuyến

Tin tức của Trùm

    Trumstandee.com luôn luôn mong muốn cống hiến những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về ngành, về các loại sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp, để những ai quan tâm sau khi tìm hiểu xong có thể đưa ra được quyết định của riêng mình. Chúng tôi coi đây là sứ mệnh của mình với bạn hàng, người tiêu dùng và với xã hội. Hãy ủng hộ chúng tôi để Website ngày càng mang lại giá trị cho nhiều người sử dụng.
Xin cảm ơn!



10 năm kinh nghiệm cung cấp bảng giá siêu thị tại thị trường Việt Nam

24/09/2021 20:54
Thị trường bán lẻ ở Việt Nam được nhà nước mở cửa tự do cho nhà đầu tư nước ngoài tiến vào. Trước đó, chỉ đơn thuần có doanh nghiệp nội địa, từ khi được cởi mở, các nhà bán lẻ lâu đời trên thế giới đã dục dịch thâm nhập thị trường trên 80 triệu dân này.
Xem thêm »

Nơi bán booth sampling rẻ nhất

19/09/2021 16:47
Ngày nay tìm một đơn vị cung cấp booth sampling rất dễ dàng trên internet, tuy nhiên tìm được nhà cung cấp có uy tín, am hiểu sản phẩm, tận tâm với nghề, dám cam kết làm ăn lâu dài với khách hàng và coi trọng chữ tín thì bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng.
Xem thêm »

Cách bảo quản standee

15/09/2021 16:54
Standee là các vật phẩm quảng cáo thường làm bằng các vật liệu tái chế, nhằm thân thiện với môi trường và làm giảm giá thành. Cấu trúc sản phẩm đã được tối giản để chỉ giữ lại chi tiết đảm bảo chức năng chính là đính kèm hình ảnh quảng cáo.
Xem thêm »

Mua standee X ở Cần Thơ

08/09/2021 09:54
Cần Thơ là một địa phương đang trên đà phát triển kinh tế xã hội rất năng động ở Miền Tây Nam Bộ, là một trung tâm mới của các tỉnh Miền Tây. Nếu bạn ở Cần Thơ thì nên chọn mua standee X ở đâu? 
Xem thêm »

Mua standee X ở Phú Quốc

07/09/2021 14:02
Trumstandee đã thực hiện rất nhiều đơn mua hàng standee ra đảo ngọc Phú Quốc và nhận được phản hổi tích cực về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, giá cả luôn cạnh tranh và được phục vụ nhanh chóng
Xem thêm »

Báo giá kẹp bảng giá siêu thị

01/07/2021 17:01
Trumstandee.com là đơn vị nhập khẩu phân phối số lượng lớn các loại bảng giá siêu thị, kẹp bảng giá, wobbler, hanger… và có khả năng cung ứng và đã từng cung ứng cho nhiều siêu thị, cửa hàng lớn trên toàn quốc. Chúng tôi luôn có giá ưu đãi cho những đơn hàng có số lượng lớn với giá cả cạnh tranh và dịch vụ vượt trội
Xem thêm »

Báo giá standee X

30/06/2021 14:51
Trumstandee là nhà nhập khẩu chính ngạch tất cả các loại standee trên thị trường qua đường biển với từng container số lượng lớn, với quy mô này chúng tôi luôn được ưu thế về giá từ đó luôn phân phối ra bên ngoài với giá rất cạnh tranh.
Xem thêm »

Báo giá booth sampling

27/06/2021 06:01
Trumstandee.com chuyên cung cấp booth samling có giá cạnh tranh, trên mọi miền đất nước. Chúng tôi có thể thi công hoàn thiện booth sampling với số lượng lớn. Trumstandee đã và đang cung cấp số lượng lớn booth sampling cho nhiều hãng có tên tuổi lớn. tại Việt Nam. Dưới đây là giá tham khảo cho quý vị
Xem thêm »

In bảng giá siêu thị

25/06/2021 16:36
Có nhiều phương pháp in bản niêm yết giá trên quầy kệ siêu thị, tùy vào các loại dụng cụ mang bảng giá mà ta có nhiều cách khác nhau. Sau đây là các cách phổ biến mà các bạn có thể tham khảo để thực hiện cho việc niêm yết giá phù hợp với điều kiện của mình
Xem thêm »

Thiết kế standee

21/06/2021 22:31
Trumstandee.com khuyến khích khách hàng thiết kế standee một cách có chú tâm. Đầu tư chi phí thiết kế standee tuy không rẻ mà lại rẻ.
Hãy giao phó phần việc khó khăn này với bạn cho trumstandee.com và các khâu còn lại các bạn làm đúng cách thì ắt sẽ có kết quả của chương trình quảng cáo thành công.
 
Xem thêm »

Mua kẹp wobbler ở đâu?

20/06/2021 16:43
Trumstandee.com có hệ thống kho hàng ở hai miền Nam, Bắc với số lượng hàng và chủng loại kẹp wobbler đủ lớn để phục vụ bạn hàng với chi phí vận vận chuyển đặc biệt lợi thế làm cho việc phục vụ được nhanh, kịp thời. 
Xem thêm »

Mua backdrop di động ở đâu?

13/06/2021 17:49
Backdrop di động là dụng cụ lắp ráp thành khung backdrop phục vụ công tác hội thảo, hội nghị để truyền thông, chúng có tiêu chuẩn về kích thước và chất lượng riêng, phù hợp với những hội thảo diễn ra mà không cần mất nhiều chi phí thời gian và tiền bạc cho khâu chuẩn bị của hội thảo đầy quan trọng.
Xem thêm »

Kinh nghiệm chọn kẹp wobbler

12/06/2021 17:27
Kẹp Wobbler là sản phẩm nhỏ bé mà có võ, không thể thiếu trong các siêu thị, cửa hàng. Tuy nhiên các bạn lần đầu setup cửa hàng hoặc phải mua bổ sung lại gặp bối rối khi tìm chọn nhà cung cấp và chọn loại phù hợp. Đôi khi cả là mô tả tên mã hàng hóa đó là gì để người bán báo giá và giao hàng sao cho đúng nhu cầu của mình.
Xem thêm »

Hướng dẫn lắp kệ brochure

09/06/2021 11:31
Kệ brochure là dụng cụ quảng cáo được nhà thiết kế làm tinh gọn hết mức có thể để đảm bảo tính cơ động, nên việc sử dụng sẽ có mốt số lưu ý nhằm không làm hư hỏng dụng cụ thông minh này. Sau đây là hướng dẫn các bước tuần tự để sử dụng kệ brochure
Xem thêm »

Hướng dẫn lắp booth sampling

08/06/2021 21:39
Nếu chưa từng lắp booth sampling sẽ làm các bạn hơi bối rối một chút, nhưng chỉ cần lướt qua hướng dẫn này một lần bạn sẽ dễ dàng hoàn thiện lắp booth sampling một cách nhanh chóng và thuần thục.
Xem thêm »

Hướng dẫn lắp standee cuốn

07/06/2021 18:56
Thật đơn giản với các bước hướng dẫn lắp standee cuốn của trumstandee.com. Nhằm mang đến cho các bạn khỏi bối rối khi lần đầu tiên tiếp xúc với cách lắp giá cuốn. Các bạn làm tuần tự theo các bước phía dưới nhé.
Xem thêm »

Hướng dẫn lắp backdrop di động

05/06/2021 14:48
Chỉ cần đọc qua một lần hướng dẫn các bạn đã có thể tự lắp một bộ backdrop di động hoàn chỉnh. Lắp đặt backdrop không hề khó, các bạn làm theo hướng dẫn nhé. Chúc các bạn thành công.
Xem thêm »

Kinh nghiệm chọn bảng giá siêu thị

04/06/2021 15:37
   Bảng giá siêu thị là vật dụng nhỏ xinh mà tiện dụng, không thể thiếu trong các siêu thị, cửa hàng kinh doanh hàng hóa. Khi luật pháp quy định phải niêm yết giá bán tại điểm bán hàng hóa và hơn thế nữa đó là sự thiện chí của người bán, muốn công khai giá bán để khách hành tuy ý lựa chọn hàng hóa và cân nhắc với ngân sách của mình để ra quyết định mua hay không mua
Xem thêm »

Kinh nghiệm chọn booth sampling

03/06/2021 13:58
Booth sampling là dụng cụ dùng để phục vụ quảng cáo, điểm phát dùng thử sản phẩm cho các kỳ ra mắt sản phẩm mới nhằm mục tiêu quảng bá và thu thập thông tin phản hồi đánh giá ban đầu của khách hàng về sản phẩm đó.
Xem thêm »

Kinh nghiệm chọn kệ brochure

02/06/2021 17:47
Kệ Brochure hay còn gọi là giá để tài liệu là dụng cụ để trưng bày brochure, các loại catalogue, tờ rơi, báo chí tại các gian hàng triển lãm, phòng hội thảo để khán giả có thể tự do nhận các tài liệu về sản phẩm hoặc nội dung của hội thảo.
Xem thêm »