Hỗ trợ trực tuyến

Phương thức mua hàng

- Xác định sản phẩm phù hợp với nhu cầu:

   Hãy chắc chắn rằng bạn đã xác định rõ nhu cầu của mình và tìm được sản phẩm phù hợp, nếu chưa rõ về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn về tính năng và nhận báo giá cho đơn hàng cụ thể.
Chúng tôi không vui vẻ khi bán sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

- Lựa chọn phương thức thanh toán và giao hàng:

+  Nếu bạn trong nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh bạn chọn cách thanh toán ngay sau khi đã nhận được hàng và hóa đơn VAT (nếu có). Chúng tôi miễn phí giao hàng với số lượng trên 10 chiếc, số lượng nhỏ hơn chúng tôi sẽ báo phí vận chuyển phải thu trước khi giao hàng cho bạn.
 
+  Nếu bạn ở các tỉnh còn lại trên toàn quốc, chúng tôi có các nhà xe thường xuyên vận chuyển với giá cả và chất lượng dich vụ vận chuyển luôn tốt nhất cho bạn. Toàn bộ sản phẩm được chúng tôi đóng gói đúng tiêu chuẩn để hàng hóa tới tay bạn được như hàng mới lấy trong kho của chúng tôi.
Chúng tôi sẽ giao hàng sau khi nhận đủ tiền qua tài khoản cá nhân (được chỉ định), tài khoản Công ty ( nếu có xuất VAT) hoặc nhận tiền mặt của nhà xe bạn chỉ định và ủy quyền thanh toán khi chúng tôi giao hàng.
     Chúng tôi miễn phí giao hàng tới nhà xe trong nội thành nếu số lượng trên 10 chiếc. Phí vận chuyển từ nhà xe tới nơi bạn nhận hàng, bạn vui lòng thanh toán cho nhà xe sau khi chúng tôi thông báo phí đó.
      Chúng tôi luôn thỏa thuận để khách hàng phải trả là ít nhất cho dich vụ này.

Hãy bắt đầu chọn sản phẩm mình mong muốn.

Standee X
Standee cuốn

Booth bán hàng di động